Friday 14 July 2017

ปากีสถาน forex วิกฤต


เรียนท่านผู้อ่านโฆษณาออนไลน์ช่วยให้เราสามารถมอบวารสารศาสตร์ที่คุณให้ความสำคัญได้โปรดสนับสนุนเราโดยการสละเวลาสักครู่เพื่อปิด Adblock on. Dear ผู้อ่านโฆษณาออนไลน์ช่วยให้เราสามารถมอบวารสารศาสตร์ที่คุณให้ความสำคัญโปรดสนับสนุนเราโดยการใช้เวลาสักครู่เพื่อปิด Adblock อ่าน on. Dear โปรดอัพเกรดเป็นรุ่นล่าสุดของ IE ที่จะมีประสบการณ์การอ่านที่ดีขึ้นวันนี้ s กระดาษนักเขียนเป็นทนายความฝึกใน Karachi. IN ปากีสถานที่สำคัญที่สุดของความเป็นอยู่ที่ดีที่สุดยังถูกละเลยใน ประวัติความเป็นมา 70 ปีของรัฐบาลปากีสถานต่อเนื่องทั้งทางแพ่งและทางทหารไม่ได้ให้ความสำคัญต่อสุขภาพเป็นเรื่องที่น่าเศร้าที่การอภิปรายเกี่ยวกับนโยบายด้านสุขภาพจะมีน้อยมากในวาระของพรรคการเมืองและในขณะที่สื่อมีแนวโน้มที่จะรายงานอย่างหนักเกี่ยวกับประเด็นเรื่องสุขภาพ - วิกฤตการณ์ที่เกี่ยวข้องเช่นการแพร่กระจายของโรคโปลิโอและการเสียชีวิตของเด็กในการอภิปรายที่มีความหมาย Thar รอบสาเหตุของการบริการด้านสุขภาพที่ไร้สาระจะขาดหายไปเกือบผลของความไม่แยแสนี้เป็นที่น่ากลัวตัวชี้วัดสุขภาพทารกทารก ในปากีสถานมีอัตราการเกิด 66 ต่อ 1,000 คนเทียบกับ 38 ในอินเดียและ 8 ในศรีลังกาอายุขัยเฉลี่ยของปากีสถานสำหรับผู้หญิงคือ 67 ปีเทียบกับ 73 ในบังคลาเทศและ 78 ในประเทศไทยอัตราการเสียชีวิตของมารดาในปากีสถานคือ 170 ต่อ 100,000 เกิดขึ้นในทางตรงกันข้ามกับ 30 ในศรีลังกาและ 20 ในประเทศไทยความไม่แยแสของรัฐบาลปากีสถานกับสุขภาพสะท้อนให้เห็นในความเป็นจริงว่าปากีสถานใช้เพียง 0 9pc ของจีดีพีต่อสุขภาพเพียงสองประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโกและ บังกลาเทศมีสัดส่วนที่ต่ำกว่าของ GDP ต่อการใช้จ่ายด้านสุขภาพข้อบ่งชี้อีกประการหนึ่งของการละเลยของรัฐบาลคือความจริงที่ว่าค่าใช้จ่ายสาธารณะในบัญชีสุขภาพสำหรับน้อยกว่าหนึ่งในสามของค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพทั้งหมดของปากีสถานพลเมืองของปากีสถานพึ่งพาการดูแลสุขภาพส่วนตัว, ซึ่งส่วนใหญ่จะใช้จ่ายผ่านการชำระเงินที่ออกจากกระเป๋าใบนี้ซึ่งตรงกันข้ามกับตะวันตกที่พัฒนาแล้ว แต่ยังรวมไปถึงประเทศกำลังพัฒนาเช่นไทยและศรีลังกาด้วย s สำหรับส่วนใหญ่ของการใช้จ่ายด้านสุขภาพคุณภาพของรัฐบาลที่ให้บริการด้านสุขภาพในปากีสถานเป็นเหตุผลสำคัญที่อยู่เบื้องหลังบทบาทขนาดใหญ่ที่เล่นโดยภาคเอกชนในการดูแลสุขภาพเบื้องหลังตัวเลขกลุ้มใจโกหกเรื่องราวอกหักของชีวิตเจ๊งและตัดสั้นเนื่องจาก unavailability ของ การดูแลสุขภาพที่ไม่แพงและมีคุณภาพประชากรที่ไม่แข็งแรงที่มีขีดความสามารถที่ลดลงอย่างมากไม่สามารถเป็นตัวบ่งชี้ถึงภาวะเศรษฐกิจได้ตัวชี้วัดด้านสุขภาพชี้ว่าขาดการดูแลสุขภาพที่เข้าถึงได้ไม่ใช่การก่อการร้ายนักสู้หรือวิกฤติด้านพลังงานซึ่งเป็นความทุกข์ยากที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปากีสถานและถึงแม้ว่าการดูแลสุขภาพ ปัญหาของการทุจริตและการรักษาความปลอดภัยมีเหตุผลว่าทำไมการดูแลสุขภาพจึงไม่ควรให้ความสำคัญในทันทีแทนที่จะวางลงบนเตาหลังของวาทกรรมนโยบายข้อเท็จจริงที่ว่าปากีสถานเป็นประเทศกำลังพัฒนาที่มีข้อ จำกัด ด้านทรัพยากรไม่ใช่ข้ออ้างเมื่อเรามองไป ประเทศรายได้ต่ำอื่น ๆ ที่มีความก้าวหน้าอย่างมากในด้านการดูแลสุขภาพใน l ast ทศวรรษที่ผ่านมาประสบการณ์ของประเทศเหล่านี้ให้บทเรียนส่องสว่างที่ควรจะใช้ในปากีสถานเราใช้จ่ายเพียง 0 9pc ของ GDP ของเราต่อสุขภาพเพียงสองประเทศมีสัดส่วนที่ต่ำกว่าของ GDP เพื่อการใช้จ่ายด้านสุขภาพประเทศไทยและเม็กซิโกเป็นตัวอย่างของสอง deve loping ประเทศที่มีความมุ่งมั่นทางการเมืองต่อการดูแลสุขภาพทั่วโลกด้วยผลการสนับสนุนอย่างมากในปี 2544 รัฐบาลไทยได้เสนอโครงการประกันสุขภาพครบชุด 30 บาทครอบคลุมประชากรทั้งหมดโดยมีหลักประกันว่าผู้ป่วยจะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเกินกว่า 30 บาทต่อครั้ง การดูแลรักษาทางการแพทย์นอกจากนี้ประเทศไทยยังมีมาตรการใหม่ในการส่งเสริมความรับผิดชอบของสาธารณชนผ่านการประชุมสมัชชาสุขภาพการประชุมปกติซึ่งประชาชนมีส่วนร่วมในการร้องเรียนและร้องเรียนเกี่ยวกับระบบสุขภาพเม็กซิโกได้จัดตั้งระบบการคุ้มครองทางสังคมด้านสุขภาพขึ้นในปี 2546 ซึ่งรวมถึงสาธารณชน โครงการประกันสุขภาพที่มีการขยายความคุ้มครองอย่างต่อเนื่องกับแพคเกจบริการด้านสุขภาพที่ครอบคลุม ถึง 52 ล้านคนในเม็กซิโกขณะที่ดัชนีชี้วัดด้านสุขภาพในอินเดียโดยรวมน่าเศร้าเป็นอย่างมากรัฐบางแห่งเช่นรัฐทมิฬนาฑูดำเนินการได้ดีอย่างมากตัวอย่างเช่นอัตราการตายของทารกในรัฐทมิฬนาฑูคือ 22 ต่อ 1,000 คนและอัตราการเสียชีวิตของมารดาเท่ากับ 97 ต่อ 100,000 เกิดอย่างมีนัยสำคัญ ดีกว่ารัฐอื่น ๆ อีกมากมายในอินเดียและทุกจังหวัดในปากีสถานลักษณะเด่นของรัฐทมิฬนาฑูคือขอบเขตที่ประชาชนของตนได้ล็อบบี้เจ้าหน้าที่ของรัฐในการให้บริการด้านสาธารณสุขและบริการสาธารณะอื่น ๆ วัฒนธรรมการประท้วงนี้ได้ศึกษาอย่างใกล้ชิดโดยนักวิจัยเช่น Vivek Srinavasan มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวอย่างสม่ำเสมอของประชาชนเพื่อให้มั่นใจได้ว่าโครงการด้านสาธารณสุขของรัฐและโครงการด้านสุขภาพทำงานได้ดีและมีความรับผิดชอบอย่างน้อยสองบทเรียนจากประสบการณ์ของประเทศอื่น ๆ ที่เก่งในการให้การดูแลรักษาสุขภาพประการแรก, การดูแลสุขภาพแบบสากลที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลสามารถบรรลุได้และราคาไม่แพงแม้ในประเทศที่มีรายได้น้อยตราบเท่าที่ยังเป็นการเมือง ประเทศที่มีความสำคัญเช่นไทยและเม็กซิโกได้รับการดูแลด้านสาธารณสุขและจัดให้มีระบบการประกันภัยสาธารณะโดยเฉพาะอย่างยิ่งประชาชนที่มีข้อมูลและมีส่วนร่วมในการดำเนินกิจกรรมสามารถมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนระบบสาธารณสุขเพื่อให้บริการแก่ประชาชน ความต้องการของประชากรเมื่อระบบการดูแลสุขภาพมีความโปร่งใสและมีความรับผิดชอบการสนับสนุนพลเมืองสามารถมีอิทธิพลต่อนโยบายของรัฐบาลและการกำกับดูแลด้านสุขภาพด้วยผลบวกในประเทศปากีสถานการดำเนินนโยบายด้านสุขภาพที่มีต่อจังหวัดในปี 2010 หลังจากวันที่ 18 แก้ไขรัฐธรรมนูญ สร้างโอกาสใหม่ ๆ สำหรับการมีส่วนร่วมของประชาชนกับเจ้าหน้าที่ระดับจังหวัดและท้องถิ่นในการให้บริการด้านสาธารณสุข แต่อย่างไรก็ตามจังหวัดต่างๆยังไม่ตระหนักถึงผลของการให้ความสำคัญเช่นใน Sindh สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสาธารณสุขอยู่ในสภาพที่น่ากลัว การขาดแคลนบุคลากรและการขาดแคลนยาที่จำเป็นและจัดให้ สิ่งที่ขาดหายไป แต่ก็คุ้มค่าที่จะเป็นวัฒนธรรมของการประท้วงที่เกี่ยวกับการเข้าถึงการดูแลสุขภาพของรัฐบาลเพื่อให้แน่ใจว่าบุคลากรทางการแพทย์มีหน้าที่และยาสามารถใช้งานได้ในสถานบริการสาธารณสุขการดำเนินการในระบอบประชาธิปไตยมีความสำคัญเพื่อให้แน่ใจได้ว่า การสาธารณสุขของรัฐบาลในจังหวัดมีประสิทธิภาพและเท่าเทียมกันในหนังสือของพวกเขา An Glory India Uncertain และความขัดแย้งของมันนักเศรษฐศาสตร์ Amartya Sen และ Jean Dreze กระตุ้นให้ประเด็นเรื่องการดูแลสุขภาพได้รับความใกล้ชิดกับการเมืองแบบประชาธิปไตยในปากีสถานเราต้องไม่ยอมรับสถานะสุขภาพด้วย หลีกเลี่ยงไม่ได้เนื่องจากความคิดนี้สนับสนุนเฉพาะความพึงพอใจของรัฐบาลและการไม่แยแสแทนเจ้าหน้าที่ของรัฐและผู้แทนจากสภาผู้แทนราษฎรที่ถูกเลือกตั้งจะต้องถูกผลักดันเพื่อทำให้ประเด็นปัญหาทางการเมืองเป็นศูนย์กลางของนักเขียนของเราในเวลาต่อมานักเขียนเป็นนักกฎหมายฝึกหัดในการาจีที่เผยแพร่ในอรุณ 27 มิถุนายน 2016 ปิดอ่านผู้อ่านโฆษณาออนไลน์ช่วยให้เราสามารถส่งวารสารศาสตร์ที่คุณให้ความสำคัญได้โปรดสนับสนุนเราโดยการรับสวัสดิการ โปรดเปิดใช้ Adblock on. Dear reader โฆษณาออนไลน์ช่วยให้เราสามารถส่งวารสารศาสตร์ที่คุณให้ความสำคัญได้โปรดสนับสนุนเราโดยการสละเวลาสักครู่เพื่อปิด Adblock on. Dear reader โปรดอัปเกรดเป็น IE เวอร์ชันล่าสุดเพื่อให้มีประสบการณ์ในการอ่านที่ดียิ่งขึ้น หนังสือพิมพ์วันนี้ Paper. ISLAMABAD แม้จะมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับเศรษฐกิจของประเทศปากีสถาน แต่ประเทศกำลังเผชิญกับวิกฤติที่เกิดขึ้นจากอัตราการเก็บภาษีอันน่าสงสารและความสามารถในการจัดหาเงินทุนเองรายงานกล่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเศรษฐกิจของปากีสถานขยายตัวที่ร้อยละ 24 ในช่วง ปีงบประมาณ 2014-2015 ที่มีรายได้ต่อหัวเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ 9 ร้อยละ 25 เครื่องหมายที่มาเป็นความเชื่อมั่นของนักลงทุนในยักษ์ใต้ยาวยักษ์เอเชียยังเพิ่มขึ้นตามรายงานโดยองค์กรที่ไม่แสวงหากำไร Raftar ได้รับการสนับสนุนจากสหราชอาณาจักร กระทรวงการพัฒนาระหว่างประเทศของ DFID เศรษฐกิจของปากีสถานยังคงพึ่งพาเงินกู้เพื่อการพาณิชย์การให้กู้ยืมแก่ผู้บริจาคที่ให้ความช่วยเหลือและการให้ความช่วยเหลือโดยอัตราส่วนภาษีต่อ GDP ของประเทศอยู่ที่ 9.4% ซึ่งเป็นจำนวนที่ต่ำที่สุดในโลกซึ่งส่งผลให้หนี้สาธารณะมีมูลค่าถึง 17 ล้านล้านรูปี (163 พันล้านดอลลาร์) ซึ่งนับเป็นการเพิ่มขึ้นเกือบสามเท่าตั้งแต่ปีพ. ศ. 2551 สำหรับเศรษฐกิจ 232 พันล้านเหรียญสหรัฐฯโดย 44% ของรายได้ภาษีจะมีการจ่ายดอกเบี้ย ของวัฒนธรรมภาษีเกี่ยวกับแหล่งที่มาของรายได้ที่มิใช่รายได้ของประเทศประเทศมีความสุขในอดีตในรูปแบบของความช่วยเหลือและเงินกู้ยืมจากต่างประเทศโดยกล่าวว่า 68 เปอร์เซ็นต์ของรายได้จากภาษีถูกสร้างขึ้นจากภาษีทางอ้อมด้านเชื้อเพลิงอาหารและไฟฟ้าซึ่งเป็นการลงโทษอย่างไม่เป็นธรรม ยากจนการขาดการจัดเก็บรายได้ยังส่งผลกระทบต่อการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานรวมถึงการผลิตกระแสไฟฟ้าโดยประเทศกำลังเผชิญปัญหาการขาดแคลนพลังงานมากถึง 4000 เมกกะวัตต์ในช่วงซัมเมอร์ที่ฉีกประมาณ 15 พันล้านออกจากประเทศของ GDPPakistan ปัจจุบันอยู่ในวงเงิน 6,600 ล้านเหรียญ กับกองทุนการเงินระหวางประเทศซึ่งไดรับตามเงื่อนไขวากรุงอิสลามาบัดดําเนินการปฏิรูปเศรษฐกิจโดยเฉพาะอยางยิ่งในภาคพลังงานและการเก็บภาษี เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2015 02 44 น. มีการขาดความตั้งใจในการปรับปรุงการจัดเก็บภาษีเนื่องจากการทุจริตและการเลี่ยงภาษีที่ใหญ่ที่สุดนั่งอยู่ในรัฐสภารัฐบาลต่อไปแทนการจัดทำเอกสารเศรษฐกิจสนับสนุนเศรษฐกิจสีดำโดยการออกธนบัตรสกุลเงิน Rs 500 , 1000 และ 5000 และที่เรียกว่าพันธบัตรรางวัลถ้าเราจริงจังแล้วบันทึกทั้งหมดที่อยู่เหนือ Rs 100 ควร demonetized และ 30 ภาษีควรจะหักจากสกุลเงินธนบัตรยอมจำนนพันธบัตรรางวัลทั้งหมดควรจะห้ามทันทีและ 30 ภาษีควรเป็น หักจากการยอมจำนนการทำธุรกรรมทั้งหมดมากกว่า 10,000 Rs จะทำผ่านเช็คที่โอนเงินหรือการโอนเงินผ่านธนาคาร UK มีปอนด์ 50 และ 100 เหรียญเป็นนิกายที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาแม้ว่าพวกเขามีเศรษฐกิจขนาดใหญ่กว่าเราตัวแทนค่านายหน้าตัวแทนอสังหาริมทรัพย์โบรกเกอร์รถ ตัวแทนจำหน่ายร้านค้าปลีกขนาดใหญ่และร้านอาหารที่เจริญรุ่งเรืองเนื่องจากเศรษฐกิจสีดำมันต้องใช้ความตั้งใจทางการเมืองที่สามารถเปลี่ยนสถานการณ์ในเวลาเพียงหนึ่งปี NSS Au g 26, 2015 02 46 pm คนยินดีที่จะจ่ายภาษีให้มีรัฐบาลที่ซื่อสัตย์และรอบคอบในศูนย์รัฐบาลที่ไม่ได้ให้พื้นฐานเช่นการศึกษาที่ดีสุขภาพและสิ่งอำนวยความสะดวกที่อยู่อาศัยและ splurges เงินภาษีเกี่ยวกับ 50 พันล้าน Rs โครงการรถไฟฟ้าใต้ดินและการใช้ชีวิตที่ย่ำแย่ของรัฐมนตรีจะไม่ได้รับภาษีที่ต้องการเมื่อคนของปากีสถานสามารถจ่ายเงินค่าเลี้ยงดูสูงสุดต่อหัวและ Zakat ประมาณ 650 พันล้าน Rs ต่อปีโดยประมาณว่าพวกเขาจะจ่ายเงินมากขึ้นอย่างแน่นอน E ASHFAQUE 26 สิงหาคม 2015 02 47pm กล่าวว่า 68% ของรายได้จากภาษีถูกสร้างขึ้นจากภาษีทางอ้อมด้านอาหารเชื้อเพลิงและไฟฟ้าซึ่งเป็นการลงโทษอย่างไม่เป็นธรรมแก่คนยากจนนักการเมืองชนชั้นสูงตกลงที่จะไม่ลงทุนในการศึกษาสาธารณะและไม่ต้องเสียภาษี คนรวยในปากีสถาน 26 สิงหาคม 2558 02 47 น. ความผิดทั้งหมดเกิดขึ้นกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังที่เป็นตัวการเลี่ยงภาษีที่ใหญ่ที่สุดและเป็นแชมป์ของขั้นตอนการแสดงตนตนเองเขาควรจะพยายามหาผู้กระทำผิดทางเศรษฐกิจและความผิดทางอาญาทางเศรษฐกิจที่รับผิดชอบต่อประเทศทั้งปวงที่ต้องเผชิญกับการเงิน brunt. Ijaz 26 สิงหาคม 2015 02 56:00 น. 68 เปอร์เซ็นต์ของรายได้จากภาษีถูกสร้างขึ้นจากภาษีทางอ้อมในด้านเชื้อเพลิงอาหารและไฟฟ้าซึ่งเป็นการลงโทษอย่างไม่เป็นธรรมแก่คนยากจนคำแถลงนี้บรรจุวิธีที่เราลงโทษผู้น่าสงสารในประเทศนี้ไม่เพียง แต่คนจนจะต้องจ่ายภาษีที่สูงขึ้นตามสัดส่วน การมุ่งเน้นไปที่โครงการกรณีแสดงผลยังไม่เป็นธรรมมีประโยชน์ต่อคนรวยประเทศไม่สามารถรักษาปัญหานี้ได้ 26 สิงหาคม 2015 02 56 pm สถานการณ์สำคัญสำหรับประเทศปากีสถานเราจำเป็นต้องมุ่งเน้นความสนใจและทรัพยากรของเราไปสู่การสกัดทองแดงทองและแหล่งถ่านหินจาก Baluchistan เพื่อให้ ผลักดันการเริ่มต้น Rest CPEC จะทำบทความน่าสนใจภายใน SAARC อัตราส่วนภาษีต่อ GDP จะเป็นดังนี้ Maldievs 21 อินเดีย 18 ศรีลังกา 15 เนปาล 11 ภูฏาน 11 ปากีสถาน 10 บังคลาเทศ 9 อัฟกานิสถาน 6 สูงสุดในโลกอยู่ในสแกนดิเนเวีย เหนือยุโรปเหนือ 45 ตามด้วยประเทศในสหภาพยุโรปอื่น ๆ khan 26 สิงหาคม 2015 03 43pm เนื่องจากประเทศสหรัฐอเมริกาได้ตั้งพันธมิตรทางทหารกับอินเดียและออสเตรเลียเพื่อล่วงล้ำกองทัพเรือจีนนั่นคือเหตุผลที่เรือพม่าของกองทัพเรือจีนได้ไปเยือนท่าเรือปากีสถานเพื่อเตือนสหรัฐฯว่าพวกเขามีฐานทัพเรือของปากีสถานเป็นที่สองต้องการให้ Gwadar เป็นฐานทัพเรือที่ใหญ่ที่สุดของพวกเขาในต่างประเทศ ในทางกลับกันจีนจะปกป้องประเทศปากีสถานจากภัยคุกคามจากภายนอกเนื่องจากทหารมีเงินทุนกว่า 4 พันล้านดอลลาร์และประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นหนี้เงินล้านล้านเหรียญให้กับจีนในการให้กู้ยืมเงิน 50 พันล้านเหรียญเป็นเรื่องตลกสำหรับรัฐบาลจีน BRIJ 26 สิงหาคม 2015 08 25 pm. Pakistan จะกลายเป็นกรีซอีกครั้งภายในสองปี บทความนี้ซ่อนความจริงที่ว่างบประมาณมากกว่า 40 แห่งถูกใช้ไปกับกองทัพปากกองทัพอากาศกองทัพเรือแก่อดีตนายทหารและทำให้ระเบิดปรมาณูปากีสถานมีระเบิดปรมาณูมากกว่า 200 แห่งในขณะที่มีเพียงสองแห่งเท่านั้นที่สามารถทำลายอินเดียได้ศัตรูที่เดียวเท่านั้น ยังคงทำให้พวกเขาก้าวอย่างรวดเร็วคุณรู้หรือไม่ว่าลัทธิสหภาพโซเวียตในอดีตไม่สามารถป้องกันตัวเองจากการสลายตัวได้แม้ว่าจะมีระเบิดปรมาณูมากกว่า 200 ชิ้นผู้ควบคุมของ S ธนาคารแห่งปากีสถาน Yaseen Anwar และประธาน Zardari ดูเหมือนจะมีมุมมองที่แตกต่างกันสองมุมมองเกี่ยวกับสถานะของเศรษฐกิจของปากีสถานข้อแรกที่นักเศรษฐศาสตร์และนักวิเคราะห์อิสระส่วนใหญ่ร่วมกันกล่าวคือการขาดดุลการคลังและการขาดดุลการชำระเงินที่เลวร้ายลงนั้นเป็นเหตุให้ต้องดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน ประเทศจะเข้าสู่วิกฤตเศรษฐกิจมุมมองที่สองจัดขึ้นโดยส่วนใหญ่โดยผู้จัดการทางเศรษฐกิจของรัฐบาลคือว่าไม่มีความเสี่ยงระยะใกล้กับเศรษฐกิจหรือวิกฤติที่เกิดขึ้นและพวกเขาสามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้ตามปกติซึ่งจะช่วยอธิบายได้ว่าทำไมในช่วงสุดท้าย วันรัฐบาลมีอำนาจในการดื่มสุราก่อนการเลือกตั้งซึ่งจะทำให้การเงินของรัฐกลายเป็นความหายนะที่สมบูรณ์แบบในแถลงการณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้ว่าการธนาคารกลางและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังได้เลือกที่จะลดอัตราการคุกคามที่เกิดจากความมั่นคงทางการเงินด้วย ความสมดุลของประเทศที่สมดุลของสถานการณ์การชำระเงินซึ่งหลักฐานที่ครอบงำทั้งยืนยันปากีสถานมีทุนสำรองเงินตรามากพอที่จะให้ฉัน และภาระหนี้ภายนอกของมันจึงมีเหตุผลเล็กน้อยที่จะต้องกังวลดูเหมือนว่าจะหลบหนีทั้งสองของพวกเขาว่าวิกฤตการณ์ไม่รอที่จะปะทุขึ้นเมื่อทุนสำรองเงินตราต่างประเทศลดลงเป็นศูนย์สามารถเกิดขึ้นได้เมื่อระดับสำรองลดลงต่ำสุดเท่าที่จะทำให้เกิดความตื่นตระหนก ในตลาดและส่งความมั่นใจ plummetting นี้ไม่ได้เป็นสถานการณ์สมมุติมัน unfolded ไม่นานมาแล้วในความสมดุลของการชำระเงิน 2008-09 วิกฤติในความเป็นจริงที่หลายจุดในปี 1990 ปากีสถานไม่สามารถตอบสนองความต้องการของเงินทุนภายนอกและขอซ้ำ ๆ กองทุนการเงินระหว่างประเทศ กองทุนการเงินระหว่างประเทศช่วยหลีกเลี่ยงการผิดนัดหนี้ต่างประเทศข้อเท็จจริงมีความชัดเจนเกี่ยวกับสถานการณ์ล่อแหลมในปัจจุบันสำรองล่าสุดที่จัดขึ้นโดยธนาคารของรัฐลดลงถึง 7 8 พันล้านนี้ไม่มีประกันว่าประเทศสามารถหลีกเลี่ยงวิกฤตสมดุลของการชำระเงินเมื่อเงินทุนไหลเข้าได้แห้ง การลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศได้ลดลงไปถึงระดับต่ำสุดที่เคยและการชำระหนี้กี่ปีในปีงบประมาณถัดไป 6 2 พันล้านดอลลาร์ในการชำระหนี้จะเป็นเพราะฉัน MF และเจ้าหนี้รายอื่น ๆ ซึ่งคาดว่าเงินสำรองจะลดลงต่ำกว่า 6 พันล้านบาทและมีช่องว่างทางการค้าที่ต้องได้รับความเชื่อมั่นด้วยเช่นกันความเชื่อมั่นอาจหายไปอย่างรวดเร็วในขณะที่ตลาดรับรู้ว่าข้อกำหนดทางการเงินของประเทศต่างๆเกินกว่าแหล่งเงินทุนต่างประเทศ เมื่อถึงจุดที่โรคติดเชื้อดังกล่าวอาจถึงได้ แต่รัฐบาลไม่มีความรับผิดชอบใด ๆ จะต้องการรอให้เกิดเหตุการณ์ครั้งแรกขึ้นมาและตอบสนองต่อวิกฤติที่เกิดขึ้นในภาวะถดถอยดังนั้นรัฐบาลจีนจึงได้ใช้ความสนุกสนานในการจับจ่ายใช้สอยอย่างไม่มีการระงับ ในวันสุดท้ายที่มีอำนาจนี้สะท้อนให้เห็นในการตัดสินใจที่ขาดความรับผิดชอบ fiscally ดำเนินการในสัปดาห์ที่ผ่านมาส่วนใหญ่โดยคณะรัฐมนตรีคณะกรรมการประสานงานทางเศรษฐกิจที่ได้พบกับสี่ครั้งในเวลาเพียงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเป็นประวัติการณ์ในประวัติศาสตร์เศรษฐกิจของปากีสถานการตัดสินใจมากเกินไป หลายรายการ แต่คนที่โหดร้ายมากขึ้นรวมถึง การลดค่าไฟฟ้าสำหรับบ่อท่อเกษตรการประมูลที่โปร่งใสเพื่อให้ได้คะแนนเสียงในชนบทจะทำให้ทรัพยากรงบประมาณของ Rs 16 ถึง 20 พันล้านปีลดลง Rs 10 พันล้านเพิ่มขึ้นในแผนพัฒนาภาครัฐซึ่งจะถูกส่งไปยังแผนการต่างๆที่มีแรงจูงใจทางการเมืองเพื่อสนับสนุนการเลือกตั้ง เมื่อเดือนที่แล้ว 48 พันล้านหยวนขึ้นไปในภาคพลังงานที่ยังไม่ได้ดำเนินการเมื่อค่าใช้จ่ายเฉลี่ยต่อเดือนของเงินอุดหนุนต่อกระทรวงการคลังอยู่ที่ 20 พันล้าน Rs. การชำระเงินล่วงหน้านี้ได้รับการดำเนินการโดยไม่มีคำอธิบายในเวลาที่การกู้คืนได้ลดลงอย่างมาก Rs 100 พันล้าน bailout สำหรับสายการบินแห่งชาติที่มีการปรับโครงสร้างที่น่าเชื่อถือของ บริษัท ไม่สบายในสถานที่ การขึ้นค่าจ้างที่เพิ่มขึ้นอย่างมากสำหรับพนักงานของรัฐบาลซึ่งจะเสียค่าใช้จ่ายในการซื้อพันธบัตร Rs 7-8 พันล้านเหรียญต่อปีซึ่งอยู่ในส่วนที่เพิ่มขึ้นก่อนหน้านี้ในช่วงห้าปีที่ผ่านมาซึ่งมีจำนวนรวมกันเป็น 120 รายซึ่งความผันแปรทางการคลังนี้เกิดขึ้นในช่วงที่รายได้ของรัฐบาลลดลง หากผลจากการขาดดุลงบประมาณที่มากขึ้นยังคงได้รับการสนับสนุนจากการกู้ยืมเงินมากขึ้นผลที่ตามมาคืออัตราเงินเฟ้อที่สูงขึ้นที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้และการเพิ่มหนี้สินในประเทศที่ไม่ยั่งยืนนี้เป็นส่วนหนึ่งของมรดกทางเศรษฐกิจที่ระเบิดแล้วซึ่งถูกทิ้งร้างให้กับรัฐบาลต่อไปโดยรัฐบาลที่เป็นพันธมิตร PPP ปัญหาการให้อาหารเข้าสู่บัญชีภายนอกสั่นคลอนเพิ่มมากขึ้นคำถามก็คือถ้าไม่ใช่ แต่ถ้าประเทศเผชิญวิกฤติเงินตราต่างประเทศนอกจากการดำเนินการเร่งด่วนเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้

No comments:

Post a Comment